Jump to content

aventador

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by aventador

  1. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán u như thế... cái giá này thật quá lớn! Mỗi ngày trôi qua, sinh mạng chúng ta lại bị hụt đi những một tháng, như vậy tính ra mười tháng tức là tận ba trăm năm đó, ngươi biết không?"

    "Hừ! Ngươi thì biết cái vẹo gì. Không có trả giá thì sẽ không có thu hoạch!" Hai mắt thi vu trong áo choàng sáng lên hai điểm u hỏa: "Ta có thể cảm nhận rõ ràng sinh mệnh lực cường đại của tên trẻ tuổi kia, so với sinh mệnh lực cường đại đó, cái giá ba trăm năm chúng ta bỏ ra thì chả đáng là cái đếch gì cả. Nếu như có thể đánh cược thắng thì thọ mệnh của chúng ta không chừng có thể sánh ngang với long tộc đó."

    Lúc

  2. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán n tinh thần lạc ấn truyền thừa thành công thì không có lấn ná ở lại lâu mà ha ha cười lớn sau đó bám đít thi vu ngênh ngang mà rời đi.

    Thoát khỏi linh hồn lạc ấn đối với Tetema đồng nghĩa với việc hắn được giải thoát khỏi thi đấu tử vong nhưng lão đầu không hề vui vẻ gì mà lại chán nản ngồi trên ghế, ngốc ngốc nghếch nghếch giống như vừa mất đi nửa tính mạng vậy.

    Tâm niệm Trần Duệ vừa động, thân hình bỗng chốc trở nên hư vô.

    Sau khi rời khỏi trạch chú, Salman lập tức hỏi phân thân thi vu: "Leuca Achilles! Vì sao mà ngươi lại đáp ứng yêu cầu của tên tiểu tử kia? Việc kéo dài thời gian thi đấ

  3. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán ngươi chỉ vì muốn báo thù, lại dùng đoạn chú ngữ kia để giành được lạc ấn chuyền thừa. Hiện tại, đệ tử chân truyền của ngươi lại muốn vì ngươi nguyện ý đi tìm chết. Aizz... sư đồ ngươi quả thật là làm ta hâm mộ không thôi đó, he he!

    Người Tetema bỗng chốc run rẩy hẳn lên, nắm tay xiết chặt. Đến bây giờ, Trần Duệ mới biết là còn một loại bí văn này nữa nên hắn tiến lên ngắt một bước, mở miệng nói: "Lão đầu tử này là một phần tử ngoan cố. Ta nghĩ Salman các hạ cứ nói đoạn chú văn kia cho ta đi thôi."

    "Đợi đã." Tetema trong khoảng khắc này chợt như già đi cả trăm tuổi, thanh âm trần đầy vẻ tuyệ

  4. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán cạnh đột nhiên lên tiếng: "Không! Có thể chờ nhưng điều kiện là ngươi phải tiếp thụ lạc ấn và thay Tetema xuất chiến, đánh cược bằng chính sinh mạng mình!"

    Salman kinh ngạc nhìn thi vu. Thi vu thì lại không thèm để ý Salman mà tập chung ánh mắt u hỏa lên người Trần Duệ. Salman cau mày gật gật đầu: "Đúng, đây chính là điều kiện!"

    "Không được!" Tetema cả giận mắng: "Trên người hắn không có kế thừa tinh thần lạc ấn nên không có tư cách tham dự."

    Trần Duệ khẽ cười: "Ta không nghĩ lão sư sẽ keo kiệt như thế đâu."

    Do linh hồn lạc ấn truyền thừa có thuộc tính đặc thù nên nếu như không có người ch

  5. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán đế quốc và Âm Ảnh đế quốc sẽ liên hợp tổ chức dược tề sư đại tái, đến lúc đó ngay trước mặt mọi người phô bày kĩ năng mà mình, đồng thời quyết định một trận thắng thua, như thế nào? Lúc đó, kì hạn vạn năm cũng vừa vặn tới, hạn chế gì do bị nguyền rủa cũng tan biến. Nếu như ngươi thắng thì có thể mượn sự kiện này dương danh ma giới, trở thành ma giới đệ nhất đại tông sư. Ngươi thấy sao?"

    "Thú vị." Salman coi chừng dò xét Trần Duệ. "Ta không biết đây có phải là hư chiêu của ngươi hay không nhưng ta sẽ không đáp ứng. Ta không thể chờ đợi một giây một phút nào cả."

    Lúc này phân thân thi vu bên

  6. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán rần Duệ không có tiếp nhận. Theo thời gian trôi qua, Trần Duệ đã được Tetema coi là truyền nhân chân chính, cho dù Trần Duệ không muốn cũng không được.

    "Vậy sao? Aizz thật đáng tiếc… Một vạn năm rất nhanh sẽ kết thúc. Để làm kỷ niệm cũng như hồi báo lại nguyền rủa của lão Rosen, đến lúc đó ta sẽ tách linh hồn của ngươi ra đặt lên ma pháp dung khí, chầm chậm mà dày vò khiến ngươi muốn sống không được mà muốn chết cũng chả xong." Salman bình tĩnh nói: "Đừng có trách ta, muốn trách thì hãy trách ngươi là chuyền nhân của tên Daur, chịu linh hồn lạc ấn khế ước. Bây giờ ngươi muốn chạy cũng không đ

  7. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán thể thấy ba tháng nữa, khi thi đấu tử vong bắt đầu, sẽ có nhiều điều hay hơn tưởng tượng đây."

    Trần Duệ từng nghe Tetema nói, khế ước truyền thừa thủy tinh rất là thần kỳ. Salman và Tetema khi nằm trong phạm vị khế ước thì không cách nào có thể làm tổn thương đến nhau, cũng không thể nhờ ngoại lực đến đánh đối phương. Mặc dù Trần Duệ nắm giữ lực lượng siêu việt hơn quy tắc thủy tinh cầu, có thể giết Salman nhưng điều này cũng kéo theo việc Tetema sẽ chết theo. Cho nên hắn chỉ có một cách, đó là thông qua việc đánh thắng để hóa giải.

    "Người trẻ tuổi này là đệ tử của ngươi?" Salman đánh giá Tr

  8. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán p phần kỳ diệu, có thể trong kỳ hạn một vạn năm của khế ước dùng phương pháp kế thừa truyền xuồng đời sau.

    Không chỉ vậy, Rosen không tiếc thiêu đốt sinh mang làm môi giới thực hiện nguyền rủa cường đại nhất đối với Salman. Nguyền rủa này tác dụng chủ yếu là khiến lạc ấn của Salman không cách truyền thừa được, cũng có nghĩa là chỉ cần Salman thất bại một lần sẽ lập tức tử vong. Thế là song phương tranh đoạt lạc ấn tới vạn năm. Nhưng không biết Salman gặp được kỳ ngộ gì mà một mực bất bại cho tới hiện tại. Lão sư của Tetema bại trong tay Salman mà mất mạng. Lần thi đấu cuối cùng này là lần cuố

  9. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán Daur còn đả thương lão sư Rosen. Rosen phát động một loại khế ước đặc thù của tinh thể truyền thừa, đem truyền thừa lạc ấn chia làm hai, phân biệt rơi trên người Daur và Salman, khiến hai người đồng thời trở thành người kế thừa tinh thể.

    Do khế ước chi lực mà Daur sống lại. Salman không thể giết hại Daur, chỉ có thể sử dụng quy tắc giành được tính mạng đối phương. Như vậy mới có thể triệt để thoát khỏi khế ước cũng như lấy được toàn bộ truyền thừa nếu dùng thủ đoạn khác giết chết đối phương thì không cách nào có được truyền thừa hoàn chỉnh, lại còn bị phản phệ đáng sợ nữa. Loại lạc ấn này thậ

  10. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán chín ngàn năm trước: luyện kim sư Salman.

    Salman cởi mũ áo choàng xuống. Đây là một gã trung niên nam tử bị chột mắt, trên mặt có vài đường sẹo do đao gây ra, nhìn qua thập phần dữ tợn.

    "Không hoan nghênh ta sao?" Giọng Salman khàn khàn khó nghe: "Ta đặc biệt đến thăm ngươi, hãy bảo trọng thân thể cho tốt. Tính mạng của ngươi thuộc về ta… Đúng rồi, ngươi chỉ còn giữ nó ba tháng nữa thôi."

    Salman là đệ tử của chế khí tông sư ma giới Rosen. Vì đoạt lấy tinh thể ngưng tụ lực lượng truyền thừa chung của Rosen cùng một vị dược tề tông sư khác, hắn giết chết người thắng cuộc khảo sát truyền thừa

  11. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán hải, Trần Duệ từng gặp qua vu yêu vương Gloria Rios. Gloria Rios là cường giả quốc độ cấp, do linh hồn bị thánh long chi lực hạn chế, chỉ có thể lấy thế thân cấp ma đế xuất hiện, kết quả là bị ám nguyên tố quân vương cùng Trần Duệ đánh cho tan thành mây khói.

    Hiện tại, trước mắt Trần Duệ là một tên thi vu cấp ma đế đỉnh phong, như vậy bản thể có khả năng là cường giả quốc độ cấp! Nghĩ đến đây, ánh mắt Trần Duệ ngưng trọng hẳn lên.

    "Salman!" Tetema nghiến răng nói một câu, lông mày Trần Duệ nhướng lên. Không ngờ tên mặc áo choàng này lại là kẻ địch sắp tới của lão sư, kẻ khi sư diệt tổ hơn

  12. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán hêm một đoạn thời gian nữa, hắn tuyệt đối trở thành luyện kim tông sư vĩ đại nhất trong lịch sử ma giới.

    Có được truyền nhân như vậy, dù thất bại trong lần thi luyện kim này, lão cũng có thể mỉm cười ra đi.

    Đúng lúc này, Tetema đột nhiên cảm ứng được cái gì, Trần Duệ cũng liếc mắt nhìn về đại môn. Một tiếng gõ cửa vang lên, còn không đợi cửa mở, hai bóng người đã xuất hiện trong sân, thủ hộ ma pháp trận của đại môn tựa như không tồn tại đối với hai người này.

    Hai người đều mặc áo choàng đen, ra vẻ thập phần thần bí.

    Một bóng người trong đó phát ra tiếng cười quái dị: "Tetema, ngươi vậy mà

  13. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán ng siêu cấp hệ thống dùng mấy trăm ngày mới có thể lĩnh ngộ được. Trong khi Tetema chỉ dùng ba ngày, đương nhiên trước mắt thì Trần Duệ không thể so được vốn liếng tích lũy của Tetema. Kinh nghiệm của lão tông sư này đã đúc rút từ rất lâu rồi.

    Trong mắt Tetema bắn ra tia kinh hỉ, so với thành công của chính mình còn cao hứng hơn. Thời gian của lão không còn nhiều, mặc dù đã chạm đến lớp vỏ của cảnh giới tông sư nhưng vẫn không chống được cường địch kia. Lấy niên kỷ của Trần Duệ mà có thể đạt tới cảnh giới tương đương lão, phần ngộ tính và thiên phú này chỉ có thể xưng là đỉnh cấp thiên tài. T

  14. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán ậu nên chỉ còn cách tông sư một bước, thiếu hụt duy nhất chỉ là đốn ngộ mà thôi.

    Chỉ cần chân chính lĩnh ngộ, liền có thể đột phá bình cảnh, bước vào cảnh giới mới.

    Chớp mắt đã qua ba ngày, Tetema ngoại trừ đoán tạo chính là đoán tạo, ngay cả đi ngủ cũng không, đói thì lấy đồ ăn Trần Duệ đặt trên bàn mà ăn, cũng không cùng người khác nói một lời nào, có đôi khi nghỉ ngơi cũng đều ôm khư khư thanh kiếm kia.

    Trần Duệ một mực phụng bồi bên Tetema, còn ngăn Shary cùng Aldas tới thăm.

    Vào xế chiều ngày thứ ba, Tetema đột nhiên ném thanh kiếm mà mình quý như tính mạng ném vào lò rèn rồi nhắm mắt

  15. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán àn toàn có thể coi là một thanh vũ khí cấp truyền kỳ, nhưng lão nhân lại ảo não ném qua một bên: "Không đúng!"

    "Đạo lý thâm ảo như vậy sao có thể do thủ pháp vụng về như vậy đi biểu hiện được, làm sao có thể!"

    "Lại sai rồi!"

    "…"

    Lão nhân lúc mừng lúc giận, gõ một hồi, lại dừng lại nhìn kiếm tự hỏi rồi lại tiếp tục gõ.

    Trần Duệ biết đây là biểu hiện của việc xung đột bình cảnh, giống như kinh nghiệm mà hắn trải qua ở phòng luyện chế của siêu cấp hệ thống, thậm chí còn lâm vào điên cuồng mà phá hủy hết mọi thứ. Tetema được truyền thừa vạn năm tri thức của chuẩn tông sư, lại có căn cơ thâm h

  16. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán ột vị ám tinh linh, hắn chỉ dạy ta rất nhiều, thanh kiếm này là lấy từ trong tay của hắn." Lần đi lên mặt đất này thật khiến người nghe sợ hãi nên Trần Duệ cũng không nói rõ ràng, chỉ nói toàn bộ chuyện lấy được chế khí tâm đắc của hai vị tông sư tại Phỉ Thúy Lâm Hải.

    Tetema nghe tới nhập thần, miệng lẩm bẩm: "Chế khí lại là sáng tạo sinh mạng? Sinh mạng…"

    Lão nhân giống như bị tẩu hỏa nhập ma, cũng không thèm để ý đến Trần Duệ, bày ra lò rèn ngay trong sân mà, dùng thanh kiếm kia làm mẫu mà gõ đinh đang.

    Một chuôi phôi kiếm dần dần hình thành. Trong con mắt Trần Duệ, chuôi phôi kiếm này ho

  17. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán hì thu lấy quyển sách, sau đó lấy ra một thanh kiếm đặt lên bàn. Thanh kiếm này rất bình thường, chiếu theo cấp bậc thì miễn cưỡng đạt trác tuyệt cấp nhưng nó lại ẩn lộ một loại linh tính kỳ lạ.

    Lão đầu nhíu mày, ánh mắt bỗng ngưng trọng lại, cẩn thận nâng thanh kiếm lên, càng xem càng kinh ngạc, tay khẽ run: "Thanh kiếm này là do ngươi chế tạo?"

    "Không." Trần Duệ lắc đầu. "Lần này ta tới, ách, là Tử Vong Chi Hải, gặp được một vị chế khí tông sư đang ẩn cư ở đó."

    Trong mắt Tetema bắn ra hàn quang: "Tên tông sư này có bộ dáng như thế nào? Có phải là một đại ác ma bị chột mắt?"

    "Không, là m

  18. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán ão nhân mắng thống khoái.

    Lão nhân vô cùng đau khổ mà trách mắng một trận, lại thấy Trần Duệ bày ra bộ dạng lợn chết không sợ nước sôi, tức giận ném tới một quyển sách: "Tất cả tâm đắc về luyện khí của ta đều ở bên trong, còn có một bản về dược tề cấp cho Aldas. Nếu cần ngươi có thể đọc nó tham khảo, còn không thì tìm chế khí sư nào có căn cơ mà truyền lại."

    Trần Duệ nhận ra quyển sách này chắc là mới viết không lâu, là tâm huyết cả một đời của lão. Mặc dù mắng rất dữ nhưng lão đầu này toàn tâm toàn ý vì hai người đệ tử mà lo nghĩ. Hành động này hiển nhiên là để lại hậu sự.

    Trần Duệ cười hì

  19. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán cả tiểu thị nữ cùng tiên nữ long tiểu thư có thể chất đặc thù cũng không ngoại lệ.

    Tục ngữ nói chỉ có trâu mệt chứ không có ruộng xấu. Nhưng rất phản khoa học là Trần Duệ lại tinh thần sáng láng, tinh lực dư thừa, điều này tự nhiên là do tác dụng của bị động thuộc tính “Song Tu”. Không biết có phải ảo giác hay không mà cả tiến độ chuyển hóa Chân Viêm gia tỏa cũng tăng trưởng một ít.

    Trần Duệ cũng không kinh động mộng đẹp của ba nữ tử, lặng lẽ rời giường, mặc tử tế y phục, phân phó đám đăng linh hộ vệ không được làm phiền, sau đó mở Tinh Không chi môn ra, đi tới Đọa Thiên Sứ đế đô.

    Mặc dù

  20. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán út bài thì liền nghe thấy tiếng rên rỉ đè nén vang lên. Tiểu thị nữ và tiên nữ long tiểu thư không hẹn mà cùng nhìn về phía lãnh chủ đại nhân đang bắt đầu "ăn vụng".

    "Athena!"

    Thực ra thì Athena vô tội, kẻ ăn vụng chân chính là cái tên đã đè nén dục vọng mấy tháng kia... Khi nãy hắn bị tiểu yêu nữ trêu trọc bùng lên dục hỏa vẫn còn chưa được dập tắt.

    Ngày hôm sau, Ám Nguyệt lãnh chủ đại nhân một lần nữa tuyên bố thân thể không khỏe, miễn tiếp khách.

    Cái gọi thân thể không khỏe thực ra là do tiểu biệt thắng tân hôn mà ra. Hiện tại, Athena đang nằm xụi lơ trên giường trong tẩm cung, mà ngay

  21. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán t tượng trưng cho bản tính nam nhân vào miệng, ôn nhuận mút mút khiến Trần Duệ thoải mái run rẩy một hồi.

    Tiểu yêu nữ ngậm nuốt một hồi, trong mắt mang theo sự quyến rũ mê hồn, trên khuôn mặt lại làm như nghiêm túc giám định: "Ừm, chỗ này không có mùi vị của Isabella, cũng không có của Lola... Athena, xem ra chúng ta sẽ cướp được lần đầu tiên sau khi chàng trở về rồi!"

    Khuôn mặt Athena đỏ lựng lên, thân thể không tự chủ trở nên nóng rực, nhẹ nhàng vuốt vuốt ngực Trần Duệ. Nam nhân đột nhiên nói một câu: "Cơ Á, chỉ sợ kế hoạch của nàng sẽ thất bại."

    Sau đó, không gian trong đại sảnh đột nhiê

  22. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán Việc này cũng tạo thành thương hại không nhẹ với người thi thuật. Chỗ dựa lớn nhất trước mắt là Isabella lấy mạng sống ra đe dọa, nếu nàng chết rồi thì khi tinh thần lạc ấn của Olivia phát tác sẽ không có người áp chế, rất có thể sẽ từng bước từng bước trở nên điên cuồng. Lấy Olivia thực là là đề nghị của Isabella. Dù sao, Augustine Las cũng là vương giả của loài rồng, cường giả bán thần cấp cao cao tại thượng. Lúc đó, nếu kéo dài thời gian quá mức sẽ khiến lão ta mất hết nhẫn nại, thế cục ngược lại sẽ khó mà ổn định nổi. Quả nhiên, khi Isabella đưa ra đề nghị, Augustine Las liền tiếp thụ, khô
  23. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán ật đầu sau đó cắn hắn hai cái: "Đây là trừng phạt cho việc chàng dám thân thiết cùng Isabella! Đây là trừng phạt cho việc chàng sắp trở thành con rể của Long Hoàng..."

    "Oan uổng quá, Athena! Ta không hề có chút hứng thú nào với Olivia, hoàn toàn là do tình thế bức bách mà. Ta còn đang suy nghĩ biện pháp từ chối đây. Còn Isabella, ta vừa trở về là trị liệu cho nàng ấy thôi chứ không hề phát sinh chuyện gì hết!"

    Trần Duệ tự nhiên sẽ không ngu đến nỗi nói ra chuyện hắn và Isabella chàng chàng thiếp thiếp như thế nào ở trước mắt Athena và Cơ Á. Thực ra thì hắn cùng cô mụ đại nhân đúng là không c

  24. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán ưa ra là lãnh chủ đại nhân có chuyện quan trọng cần làm, báo cáo để ngày mai.

    Vậy chuyện quan trọng đó là gì?

    Lãnh chủ đại nhân của chúng ta lúc này đang ở trong tẩm cung, nằm trong lồng ngực tên nam nhân nào đó, nhe răng cắn cổ của hắn.

    Đây không phải là do biến dị ma cà rồng mà là do... báo cáo của quan bí thư:

    "Ừ, mùi hương này là của Lola... còn có Olivia, chỉ là hơi yếu một chút thôi, chắc không có tiếp xúc thân mật. Còn có, mùi này là của... Isabella! Mùi nồng đậm nhất, chắc hẳn đã ở chung hơn hai giờ."

    Nghe đến đây, lãnh chủ đại nhân không nhịn được cắn nam nhân một miếng. Tên khốn

  25. http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán trung tâm kế toán mẹ cho nên ngoại trừ Trần Duệ và Athena là có tình cảm sâu nhất ra thì những người như Lola và Alice cũng là những người bằng hữu thân thiết khó mà có được.Vì trợ giúp cho Athena, Cơ Á từ bỏ chức vụ phụ trách ở Công Chúa phường, đi hiệp trợ lãnh chủ quản lý sự vụ của lãnh địa. Athena xuất thân từ Locker yếu tắc, thiện xử lý sự vụ quân sự chứ còn quản lý sự vụ một lãnh địa thì không thể bằng tiểu thị nữ được. Có Cơ Á giúp sức, Athena cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Nhưng mà không biết vì sao, hôm nay mấy người thuộc hạ của Athena muốn tới báo cáo lại bị thị vệ ngăn hết ở ngoài. Lý do được đ

×
×
  • Create New...